Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) là việc cho phép một cá nhân hay tổ chức (gọi là bên nhận nhượng quyền) được kinh doanh hàng hóa hay dịch vụ theo hình thức và phương pháp kinh doanh đã được thử thách trong thực tế của bên nhượng quyền ở một điểm, tại một khu vực cụ thể nào đó trong một thời hạn nhất định để nhận một khoản phí hay một tỷ lệ phần trăm nào đó từ doanh thu hay lợi nhuận.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MUA NHƯỢNG QUYỀN: Có 3 ưu điểm chính:

1.  Ưu điểm lớn nhất là giảm thiểu rủi ro khi đầu tư

2.  Có lợi thế khi đàm phán với nhà cung cấp

3.  Thương hiệu được khách hàng nhận biết và tin dùng

 

CÁC LOẠI PHÍ CỦA NHƯỢNG QUYỀN

-  Phí nhượng quyền ban đầu: bao gồm quyền sử dụng tên và hệ thống sản xuất, điều hành, đôi khi bao gồm cả việc đào tạo theo chế độ, những thủ tục, tài liệu hướng dẫn, và một số chi tiết phụ trợ khác. Phí này không gồm những thứ như: tài sản cố định, bàn ghế, bất động sản…


-  Phí thành viên: Ngoài phí nhượng quyền, bên mua còn phải trả một loại phí khác gọi là Phí thành viên (royalty fees) hay những khoản thanh toán khác theo thỏa thuận để tiếp tục kinh doanh. Phần chi phí này thường được trích ra từ doanh thu bán hàng, nhưng cũng có thể là một khoản xác định.

1. TẠI SAO NHƯỢNG QUYỀN SƯỜN CÂY?

 

Tiên phong trong mô hình nướng và Beer tươi, chuỗi nhà hàng Sườn Cây đã tạo nên một xu hướng ẩm thực mới tại Việt Nam. Với chiến lược cạnh tranh là các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phong cách tẩm ướp hoàn toàn khác biệt cùng đa dạng các loại sốt ướp theo công thức đặc biệt, kết hợp không gian mở thoáng đãng với lối kiến trúc trẻ trung, hệ thống hút khói tại bàn hiện đại, chuỗi nhà hàng Sườn Cây đang là điểm đến lý tưởng và yêu thích của các đối tượng khách gia đình, nhóm bạn và nhân viên công sở ưa chuộng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ.

 

2. LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA SƯỜN CÂY - NGON & KHÁC BIỆT:

 

  • Với nguyên vật liệu tươi ngon, được lựa chọn công phu, kết hợp cùng công thức sốt ướp độc đáo và mới lạ, những món nướng tại Sườn Cây luôn "níu chân" thực khách bởi sự thơm ngon và mùi vị quyến rũ được tạo nên bởi sự kết hợp từ vị ngọt thanh tự nhiên của thớ thịt hòa quyện cùng các loại sốt ướp trái cây, sốt tiêu đen, sốt tương đỏ, sốt Obathan,… và đa dạng các loại sốt chấm riêng biệt đã góp phần tạo nên dấu ấn đặc trưng cho nhà hàng.

  • Tiên phong trong mô hình nướng và Beer tươi đầu tiên tại Việt Nam, Sườn Cây đã tạo nên một luồng gió mới trong phong cách thưởng thức ẩm thực nướng và nhâm nhi Beer tươi mát lạnh với các thương hiệu đẳng cấp, nổi tiếng toàn cầu như Heineken, Tiger, Sapporo, Budweiser, Gauden,... và đã trở thành nơi hội tụ yêu thích của "giới thưởng thức Beer tươi sành điệu".

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thấm nhuần văn hóa dịch vụ Sườn Cây - Thân thiện, Nhiệt tình, Chu đáo – tạo nên bản sắc riêng cho toàn hệ thống.

  • Không gian nhà hàng thoáng đãng, bắt mắt với lối kiến trúc trẻ trung, cá tính, kết hợp cùng bàn ghế gỗ đẹp mắt và hệ thống hút khói tại bàn hiện đại, Sườn Cây là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu của thực khách yêu thích món nướng cùng những trải nghiệm thú vị.

 

3. CÁC LỢI ÍCH KHI NHƯỢNG QUYỀN SƯỜN CÂY?

 

  • Tối Thiểu Rủi Ro Khi Kinh Doanh Nhà Hàng:

Khi mua nhượng quyền thương hiệu Sườn Cây, rủi ro khi khởi nghiệp của Quý khách được đưa về mức thấp nhất nhờ vào:

 

  • - Uy tín thương hiệu có sẵn

Thương hiệu Sườn Cây đã định hình trong tâm trí người tiêu dùng về sự uy tín, chất lượng của thương hiệu. Do đó, khi tham gia hệ thống Sườn Cây, ngay từ đầu bạn đã có thể sinh lời với sự lựa chọn dựa trên thương hiệu từ phía khách hàng.

  

  • - Tiềm năng phát triển mạnh

  • - Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

 

  • - Chiến lược khác biệt hóa – đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.

Khác với việc đi theo môtip nhà hàng truyền thống, Sườn Cây đã phát triển mô hình nướng & beer đầu tiên tại Việt Nam cho riêng mình.

Thành công trong việc xác định chiến lược đúng đắn, Sườn Cây đã phát triển liên tiếp các chi nhánh trong TP. HCM và các tỉnh lân cận nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.

 

  • - Có tiềm lực mạnh trong mảng R&D:  Việc liên tục cập nhật và phát triển những món ăn ngon mới lạ, đặc biệt riêng có của hệ thống, giúp cho Sườn Cây luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa làm điểm đến cho mọi tiệc vui.

 

  • - Định hướng kế hoạch marketing & phát triển: 

        + Hỗ trợ tư vấn kế hoạch phát triển trong quá trình vận hành nhà hàng. 

        + Định hướng hoạt động marketing đồng nhất toàn thương hiệu Sườn Cây.

 

  • - Chi phí hợp lý: 

+ Khi nhượng quyền một thương hiệu lớn, quý khách sẽ có ưu thế khi đàm phán cùng nhà cung cấp, giúp hoạt động vận hành dễ dàng và hiệu quả. 

+ Mức phí nhượng quyền và duy trì thành viên ở mức độ hợp lý, dựa trên sự thỏa thuận và kết quả đàm phán từ đôi bên.

   

FORM ĐĂNG KÝ NHƯỢNG QUYỀN

Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) là việc cho phép một cá nhân hay tổ chức (gọi là bên nhận nhượng quyền) được kinh doanh hàng hóa hay dịch vụ theo hình thức và phương pháp kinh doanh đã được thử thách trong thực tế của bên nhượng quyền ở một điểm, tại một khu vực cụ thể nào đó trong một thời hạn nhất định để nhận một khoản phí hay một tỷ lệ phần trăm nào đó từ doanh thu hay lợi nhuận.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MUA NHƯỢNG QUYỀN: Có 3 ưu điểm chính:

1.  Ưu điểm lớn nhất là giảm thiểu rủi ro khi đầu tư

2.  Có lợi thế khi đàm phán với nhà cung cấp

3.  Thương hiệu được khách hàng nhận biết và tin dùng

 

CÁC LOẠI PHÍ CỦA NHƯỢNG QUYỀN

-  Phí nhượng quyền ban đầu: bao gồm quyền sử dụng tên và hệ thống sản xuất, điều hành, đôi khi bao gồm cả việc đào tạo theo chế độ, những thủ tục, tài liệu hướng dẫn, và một số chi tiết phụ trợ khác. Phí này không gồm những thứ như: tài sản cố định, bàn ghế, bất động sản…


-  Phí thành viên: Ngoài phí nhượng quyền, bên mua còn phải trả một loại phí khác gọi là Phí thành viên (royalty fees) hay những khoản thanh toán khác theo thỏa thuận để tiếp tục kinh doanh. Phần chi phí này thường được trích ra từ doanh thu bán hàng, nhưng cũng có thể là một khoản xác định.

1. TẠI SAO NHƯỢNG QUYỀN MR.PARK?

 

Với công thức sốt ướp độc quyền và đặc trưng nguyên bản của ẩm thực xứ sở kim chi, MR.PARK đã xây dựng được thương hiệu uy tín, chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính khi đến cùng nhà hàng. Không chỉ phục vụ các nhóm khách gia đình, bạn bè, văn phòng công sở, MR.PARK còn là điểm đến được lựa chọn và yêu thích của giới văn nghệ sĩ cho những khoảnh khắc sẻ chia ngọt ngào và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu.

 

2. LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA MR.PARK - NGON & KHÁC BIỆT

 

    • Với công thức sốt ướp độc đáo bởi sự chắt lọc những bí quyết của nền tinh hoa ẩm thực Hàn, các món nướng MR.PARK ngon và khác biệt khi vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi ngon trong từng thớ thịt được hòa quyện cùng hương vị đậm đà đặc trưng của các loại sốt ướp trái cây, sốt tiêu đen, sốt Obathan, sốt Teng-cho,… Món nướng, khi thưởng thức cùng các loại panchan và sốt chấm riêng biệt đã không còn là bữa ăn đơn thuần mà trở thành một buổi tiệc nướng hoành tráng mang đậm bản sắc của xứ sở kim chi.

  

3. LỢI ÍCH KHI NHƯỢNG QUYỀN MR.PARK 

 

  • Tối Thiểu Rủi Ro Khi Kinh Doanh Nhà Hàng:

Khi mua nhượng quyền thương hiệu MR.PARK, rủi ro khi khởi nghiệp của Quý khách được đưa về mức thấp nhất nhờ vào:

 

  • - Uy tín thương hiệu có sẵn

Thương hiệu MR.PARK đã định hình trong tâm trí người tiêu dùng về sự uy tín, chất lượng của thương hiệu. Do đó, khi tham gia hệ thống MR.PAK, ngay từ đầu bạn đã có thể sinh lời với sự lựa chọn dựa trên thương hiệu từ phía khách hàng.

  

  • - Tiềm năng phát triển mạnh

  • - Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

 

  • - Chiến lược khác biệt hóa 

 

  • - Có tiềm lực mạnh trong mảng R&D:  Liên tục cập nhật và phát triển những món ăn ngon, mới lạ, tạo dấu ấn riêng cho nhà hàng.

 

  • - Định hướng kế hoạch marketing & phát triển: 

        + Hỗ trợ tư vấn kế hoạch phát triển trong quá trình vận hành nhà hàng. 

        + Định hướng hoạt động marketing đồng nhất toàn thương hiệu MR.PARK.

 

  • - Chi phí hợp lý: 

+ Khi nhượng quyền một thương hiệu lớn, quý khách sẽ có ưu thế khi đàm phán cùng nhà cung cấp, giúp hoạt động vận hành dễ dàng và hiệu quả. 

+ Mức phí nhượng quyền và duy trì thành viên ở mức độ hợp lý, dựa trên sự thỏa thuận và kết quả đàm phán từ đôi bên.

   

FORM ĐĂNG KÝ NHƯỢNG QUYỀN

Họ và tên
Email
Điện thoại
Tỉnh/Thành Nhượng quyền
Nội dung khác